12 bí mật để có làn da đẹp hoàn hảo

Làn da luôn là một trong những vấn đề quan tâm nhất của cả hai phái, nhất là phái đẹp. 12 bí quyết dưới đây để có thể giúp bạn tránh mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, mờ nếp nhăn, nám…


Giữ vệ sinh cao độ


Bạn nên thay khăn mặt hằng ngày để giặt sạch chúng tốt nhất thay vì chỉ vò qua và để trong nhà tắm vì khăn mặt, khăn tắm là nơi sinh sôi vi khuẩn gây mụn nhiều nhất.

Khi rửa mặt, bạn cũng nên kẹp hết tóc ra sau. Mọi người thường không rửa kỹ vị trí gần chân tóc. Khi ngủ bạn cũng nên buộc gọn tóc tránh vương lên mặt vì tóc cũng chứa rất nhiều vi khuẩn, bụi.


Dùng retinols


Sản phẩm này kích thích sản xuát collagen, giúp da khỏe mạnh, mềm mại, tránh nếp nhăn. Chỉ cần bôi vài lần mỗi tuần cũng sẽ có tác dụng tích cực sau một thời gian.


Không lau khô mặt


Bôi kem chăm sóc da khi da vẫn còn hơi ẩm sau khi rửa mặt là tốt nhất.


Cấp nước đầy đủ


Làn da cần nước để giữ được độ mềm mại, sáng sủa. Kem dượng ẩm chứa hyaluronic acid cấp nước rất tốt. Cạnh đó, mỗi ngày bạn nên uống chừng 8-10 cốc nước.


Ưu tiên dưỡng da bằng dầu


Khi làn da khô đi, lão hóa, bạn nên nghĩ đến việc dùng các loại dầu như dầu ôliu, dầu argan, dầu hắc mai biển… Dầu dưỡng ẩm và làm sạch làn da, tẩy các sản phẩm trang điểm rất tốt.


Dùng các loại serum


Serum cung cấp dưỡng chất cao, nhẹ và thấm sâu vào da. Vào buổi sáng, bạn nên dùng serum chứa nhiều chất chống ôxy hóa, vitamin C để tránh các gốc tự do làm hại da.


Vào buổi tối, bạn nên dùng serum giúp tăng trưởng tế bào, tạo dựng da, kích thích sản xuất collagen và elastin, tái tạo da.


Luôn bôi dưỡng môi trước khi ngủ và sau khi thức dậy


Đây là thời điểm môi khô nhất. Bạn nên nhớ, chỉ giữ môi mềm ẩm, không có da chết thì bạn mới có thể trang điểm đẹp.


Chú ý đến mắt


Vùng quanh mắt là nơi đầu tiên sẽ bộc lộ dấu hiệu tuổi tác, nên cần được chú ý ngay khi chưa xuất hiện nếp nhăn

Các Bài Viết Cùng Chuyên Mục
CHUYÊN MỤC

- Thẩm Mỹ



Hỗ Trợ Trực Tiếp

Phòng Khám Bác Sĩ Ân Nhụy

Đ/c :04 Nguyễn Viết Xuân - P.Ghềnh Ráng
- Tp.Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định


Tư vấn bệnh

0256 3546240


Bác sĩ Ân : 0905.500.380

- 0905.542.559


Bác sĩ Nhụy : 0935.726.899


Video