eCO2 Khám phá vẻ đẹp trẻ trung của bạn!

eCO2 Fractional Laser kết hợp giữa phương pháp Laser CO2 truyền thống và cơ chế vi điểm ở bước sóng 10600nm và độ xuyên sâu 2,4mm giúp cải thiện mọi loại sẹo. Công nghệ giúp bóc bay tổ chức mô trên da từng cột nhỏ để tạo nên những khoảng trống giúp các collagen co rút nhanh ngay lập tức và lành thương chỉ sau 01 ngày, đồng thời eCO2 Fractional Laser khiến cho các collagen dưới da được tăng sinh mạnh mẽ, kể cả những collagen lão hóa, để bắt đầu tái tạo mới cho da.

eCO2 Fractional Laser hoạt động bằng cách tạo ra vi tổn thương rất nhỏ trên da khi điều trị, do đó việc điều trị chỉ ảnh hưởng đến bề mặt da, kết quả là sự khó chịu và thời gian lành lại giảm thiểu đáng kể sau điều trị.

eCO2 Fractional Laser áp dụng cho các ứng dụng điều trị, từ làn da cần lão hóa nhẹ cho đến những bệnh nhân muốn có một làn da như ý.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Kết quả như thế nào ?

Tùy vào mức độ tổn thương, độ tuổi và loại da mà bác sĩ sẽ đưa ra những pháp đồ điều trị thích hợp, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đáng kể sau lần điều trị đầu tiên.

Một số hình ảnh điều trị bằng công nghệ eCO2

Quá trình chữa lành của eCO2 Fractional Laser?

Ngay sau khi điều trị da của bạn sẽ đỏ và sưng nhẹ, tình trạng này sẽ hết hẳn trong 1-2 tuần.

Sau vài ngày bạn có thể trang điểm bình thường.

Trong vòng 5 ngày, bề mặt da có bong tróc nhẹ, lớp ngoài của da hoàn tàn được chữa lành.

Liệu trình có đau không ?

Mọi người đều có cảm giác đau và khó chịu ở các mức độ khác nhau. Bác sĩ sẽ xác định làm thế nào để giảm thiểu sự khó chịu của bạn trong suốt quá trình điều trị. Thoa kem tê tại chổ hoặc sử dụng thuốc giảm đau nếu có yêu cầu.

Khi nào nhìn thấy được kết quả ?

Trong vòng 01 vài ngày, làn da mới sẽ xuất hiện, mịn màng, đều màu và săn chắc hơn. Làn da của bạn tiếp tục cải thiện trong sáu đến 9 tháng tới, các collagen mới được sản sinh thay thế collagen cũ.

Liệu trình có an toàn không?

Phương pháp điều trị Fractional đang tiến tới một thập kỹ mới, dựa trên sự tin tưởng của các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu thế giới, eCO2 Fractional Laser được thiết kế tốt nhất với các tính năng có thể cung cấp cho bạn và bác sĩ sự an toàn và hiệu quả tối ưu.

Các Bài Viết Cùng Chuyên Mục
CHUYÊN MỤC

- Thẩm Mỹ



Hỗ Trợ Trực Tiếp

Phòng Khám Bác Sĩ Ân Nhụy

Đ/c :04 Nguyễn Viết Xuân - P.Ghềnh Ráng
- Tp.Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định


Tư vấn bệnh

0256 3546240


Bác sĩ Ân : 0905.500.380

- 0905.542.559


Bác sĩ Nhụy : 0935.726.899


Video