SPECTRA LASER

Spectra Laser là công nghệ laser Nd Yag Q-Switched hiện đại, được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Mỹ, CE Châu Âu chứng nhận tính an toàn và hiệu quả vượt trội trong điều trị nám da, tàn nhang và xóa thương tổn sắc tố và nhiều ứng dụng khác.

Trị nám, tàn nhang :

 

Spectra Laser với các ứng dụng năng lượng đặc biệt, nhẹ nhàng nhắm chính xác các melanin của tàn nhang, nám má, phá vở chúng an toàn và đào thải ra ngoài theo con đường tự nhiên.

 

Trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông :

Laser Spectra peel là một quy trình trẻ hóa da không bóc tách mới nhất hiện nay, an toàn cho mọi loại da mang đến hiệu quả cao nhất trong ứng dụng điều trị trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông. Năng lượng của tia laser tác động sâu đến tầng trung bì của da vì thế điều trị tận gốc được tình trạng lỗ chân lông to, kích thích phát triển chuỗi liên kết collagen và elastin làm cho làn da được trẻ hóa và săn chắc hơn.

Trị mụn và da tẩy đỏ sau mụn một cách hiệu quả :

Khi các khu vực da tấy đỏ sau mụn trứng cá được chiếu tia Laser Gold toning, năng lượng laser được hấp thu bởi hemoglobin giãn nở các vi mạch máu là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng tấy đỏ, cho phép màu da trở lại bình thường. Gold Toning không chỉ cải thiện da tẩy đỏ sau mụn mà còn điều trị mụn và tình trạng thương tổn mạch máu và giãn mạch.

Xóa xăm:

Spectra Laser Tattoo Removal dùng năng lượng laser đặt biệt xóa hoàn toàn hình xăm trong thời gian ngắn nhất, xóa nhiều màu mực khác nhau như màu đen, màu đỏ, không để lại sẹo, không gây tổn thương da và đặc biệt không thâm da sau khi điều trị.

Các Bài Viết Cùng Chuyên Mục
CHUYÊN MỤC

- Thẩm Mỹ



Hỗ Trợ Trực Tiếp

Phòng Khám Bác Sĩ Ân Nhụy

Đ/c :04 Nguyễn Viết Xuân - P.Ghềnh Ráng
- Tp.Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định


Tư vấn bệnh

0256 3546240


Bác sĩ Ân : 0905.500.380

- 0905.542.559


Bác sĩ Nhụy : 0935.726.899


Video