TÁI TẠO DA TƯƠI SÁNG VỚI SPECTRA PEEL

Sở hữu một làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ.Tuy nhiên, làn da đẹp không đơn thuần là không có mụn mà nó phải bao gồm cả lỗ chân lông nhỏ,làn da sáng mịn, căng đầy, lỗ chân lông to không chỉ khiến cho làn da trở nên thô ráp, sần sùi mà còn kém mịn màng tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, bã nhờn dễ bám bẩn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành nhân mụn gây mất thẩm mỹ cho làn da, mất dần tính trẻ hóa làn da.

Thấu hiểu về làn da, Phòng Khám chuyên khoa Da Liễu Ân Nhụy đã mạnh dạn đầu tư công nghệ trẻ hóa da mới - Spectra Laser của Hãng Lutronic-USA đã được FDA hoa kỳ chứng nhận trẻ hóa một cách toàn diện.

 

 

Lễ chuyển giao hai công nghệ Trị Nám–Xóa sẹo tại PKCK Da Liễu Ân Nhụy

 

Vậy công nghệ Spectra Laser–Spectra Peel là gì ?

 

Công nghệ Spectra Laser mà cụ thể là Spectra peel ra đời với hoạt chất photo-enhancer sẽ được thoa đều khắp mặt và chất này theo tự nhiên sẽ hấp thu vào chân lông, kế tiếp năng lượng Laser sẽ được sử dụng để tạo nhiệt sản sinh quang âm học tác động vào bề mặt da, tẩy sạch các bả nhờn và các tế bào chết trên da, làm thông thoáng các lỗ chân lông. Các quá trình này sẽ kích thích ngay bên trong chân lông, đồng thời đẩy mạnh việc tái tạo collagen tại đó.

 

Chế độ Spectra gây ra hiệu ứng nhiệt đến các lớp biểu bì da nhẹ nhàng làm bong các tế bào chết và lớp sừng

 

 

Nguyên lý thu nhỏ lỗ chân lông của Spectra Peel?

 

Spectra Peel là công nghệ Laser thế hệ mới hoạt động dựa trên nguyên lý âm quang học, dưới tác động kép của chế độ Spectra Mode (xung dài 300 micro giây - thuật ngữ chuyên môn gọi là Quasi Long Pulse) và Q-Switched Mode. Công nghệ này đã được chứng nhận an toàn bởi FDA–Mỹ và đang được sử dụng tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Hàn quốc, Thái Lan, Singapore... Spectra Peel hoạt động linh hoạt với các bước sóng chọn lọc chính xác đến từng lỗ chân lông của tuyến bã nhờn. Đây là một đột phá về công nghệ và là một điểm khác biệt của công nghệ Spectra Peel so với các loại Laser Q-Switched thông thường trước đây.

Bước 1 : Tha Spectra Lotion ( dung dịch carbon )

Bước 2: Dùng chế độ Spectra Mode hâm nóng dung dịch carbon thẩm thấu vào da

Bước 3: Dùng chế độ Q-Switched Mode lấy sạch dung dịch carbon

Cơ chế giảm lỗ chân lông của spectra peel

 

Spectra Laser sử dụng chế độ xung dài sẽ làm nóng các hạt cacbon đã được bôi sẵn lên da, sau đó các tia laser của chế độ Q-Switched Mode sẽ làm vỡ các hạt cacbon này đồng thời loại bỏ chính xác lớp tế bào hư tổn ngoài cùng của da, loại bỏ sừng hóa nang lông, tạo các vi tổn thương từ đó giúp tái tạo lại lớp tế bào mới của tuyến bã nhờn cải thiện tình trạng tăng tiết dầu, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả và tận gốc, kích thích phát triển chuỗi liên kết collagen,elastin ở lớp trung bì, giúp cho làn da được săn chắc và trắng sáng tự nhiên.

 

 

Trước khi điều trị. Sau lần thứ 3 điều trị

Hình ảnh thu nhỏ lỗ chân lông của Spectra peel

 

 

Năng lượng của tia Laser tác động sâu đến tầng trung bì của da vì thế điều trị tận gốc được tình trạng lỗ chân lông to, kích thích được chuỗi liên kết collagen và elastin làm cho làn da được trẻ hóa và săn chắc hơn. Ngoài tác dụng thu nhỏ chân lông thì da của bạn được trẻ hóa và tươi sáng hơn.

 

 

Spectra peel là một quy trình trẻ hóa da không bóc tách mới nhất mang đến hiệu quả cao nhất trong ứng dụng điều trị thu nhỏ lỗ chân lông,không cần thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể quay lại các hoạt động thường ngày sau khi điều trị,chỉ cần thời gian 30-40 phút, 2-3 tuần/lần, sau 3-5 lần điều trị và chỉ cần sử dụng kem chống nắng có nhân tố bảo vệ da SPF khi đi ra nắng, uống nước lọc thường xuyên làn da của bạn ngày một đẹp hơn.

 

 

 

Hãy để đội ngũ PKCK Da Liễu Ân Nhụy Chăm sóc làn da của bạn

 

 

Tư vấn và điều trị tại :

 

 

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU ÂN NHỤY

Số 4 Nguyễn Viết Xuân- Phường Rềnh Ráng-Tp Quy Nhơn – Bình Định

Phụ Trách : BS.CKII.Nguyễn Hoàng Ân , BSCKII. Bùi Thị Hồng Nhụy

H/p: 0905 500 380

Website: http://bacsiannhuydalieu.com/

(Nguồn: Phòng khám chuyên khoa da liễu Ân Nhụy)

Các Bài Viết Cùng Chuyên Mục
CHUYÊN MỤC

- Thẩm Mỹ



Hỗ Trợ Trực Tiếp

Phòng Khám Bác Sĩ Ân Nhụy

Đ/c :04 Nguyễn Viết Xuân - P.Ghềnh Ráng
- Tp.Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định


Tư vấn bệnh

0256 3546240


Bác sĩ Ân : 0905.500.380

- 0905.542.559


Bác sĩ Nhụy : 0935.726.899


Video