TRẺ HÓA DA BẰNG LASER SPECTRA

  Ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển với nhiều phương pháp làm đẹp công nghệ cao, giúp giữ gìn vẻ thanh xuân cho làn da. Trong số đó, trẻ hoá da bằng laser hay bắn laser trẻ hoá da được biết đến là giải pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay nhờ độ an toàn và hiệu quả cao. 
   Trẻ hoá da bằng laser còn gọi là trẻ hoá da bằng ánh sáng là phương pháp sử dụng chùm tia laser tác động vào tổ chức da, nhằm điều trị các biểu hiện của sự lão hoá như giảm nếp nhăn, chảy xệ, điều trị tổn thương tăng sắc tố, giãn mạch,…
   Thực sự trẻ hóa da bằng laser có tốt không thì đối với những người có tình trạng lão hoá da có thể áp dụng công nghệ laser, công nghệ này là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp trẻ hoá làn da do nhiều lợi ích vượt trội mà nó mang lại:

• An toàn: Công nghệ laser thường ít xâm lấn, không phẫu thuật và ít gây tác dụng phụ như ban đỏ, ngứa, rối loạn sắc tố da,… Các tác dụng phụ thường nhẹ và có thể điều trị nhanh chóng.
• Hiệu quả nhanh và kéo dài: Hiệu quả cải thiện làn da có thể thấy ngay sau một lần điều trị và duy trì trong thời gian dà,i do tác động sâu vào những lớp da bên trong, kích thích sự tái tạo tự nhiên. Hiệu quả sẽ ngày càng rõ ràng hơn sau 3 – 6 tháng.
• Điều trị nhẹ nhàng: Tia laser được sử dụng chỉ tập trung ổn định vào vùng da cần điều trị, không ảnh hưởng đến những vùng da lành lặn xung quanh.
• Phân hủy và loại bỏ những sắc tố gây ra sạm da, nám: Đây là một ưu điểm nổi trội của tia laser trong điều trị da liễu do có thể tác động tới cả các tế bào sinh hắc tố, làm đều màu da. Từ đó giúp da trắng sáng và hồng hào tự nhiên.
• Kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin: Tia laser tác động tới cả các lớp da sâu như lớp trung và hạ bì.
• Tiết kiệm thời gian: Quá trình điều trị ngắn, tùy thuộc vào vùng da điều trị. Thông thường chỉ kéo dài khoảng 20 – 30 phút.
• Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Công nghệ trẻ hoá da mặt bằng laser không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, thậm chí có thể trang điểm ngay sau khi điều trị.
Hãy đến phòng khám da liễu của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và điều trị ngay hôm nay !

Các Bài Viết Cùng Chuyên Mục
CHUYÊN MỤC

- Thẩm Mỹ



Hỗ Trợ Trực Tiếp

Phòng Khám Bác Sĩ Ân Nhụy

Đ/c :04 Nguyễn Viết Xuân - P.Ghềnh Ráng
- Tp.Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định


Tư vấn bệnh

0256 3546240


Bác sĩ Ân : 0905.500.380

- 0905.542.559


Bác sĩ Nhụy : 0935.726.899


Video